Hôm nay, ngày 20/04/2024
Colson hãng dẫn đầu về đổi mới công nghệ chế tạo bánh xe đẩy từ năm 1885

Tin tức

HỖ TRỢ TRỰC TUYẾN

LIÊN KẾT WEBSITE

Thống kê

Số lượt truy cập 1.075.104
Tổng số Thành viên 0
Số người đang xem 7
Chống tĩnh điện
Chống tĩnh điện
    Để chông tĩnh điện cho các xe đẩy trong các nhà máy, người ta dùng bánh xe đẩy dẫn điện. Bánh xe đẩy dẫn điện (ESD) của Colson là giải pháp hoàn hảo nhất.
Xem chi tiết>>
Cách phân biệt inox 304 và inox 201 hiệu quả nhất
Cách phân biệt inox 304 và inox 201 hiệu quả nhất
    Thị trường bánh xe đẩy càng inox luôn đa dạng và phong phú với nhiều thương hiệu cạnh tranh với nhau từ mẫu mã, chất lượng và giá thành . Bánh xe đẩy càng Inox Colson lấy chất lượng và sự hài lòng của người sử dụng làm phương châm kinh doanh, với vật liệu sản xuất là nox SUS 304 đã và đang chiếm được lòng tin của người sử dụng . Để người sử dụng có thể hiểu rõ hơn về sản phẩm bánh xe đẩy càng Inox Colson chúng tôi xin đưa ra vài nhận định về sự khác biệt của inox SUS304 và SUS 201 như sau :
Xem chi tiết>>
Phép thử độ cứng của cao su lưu hóa
Phép thử độ cứng của cao su lưu hóa
    Đo độ cứng là một phép thử nhanh và đơn giản, được sử dụng rộng rãi trong ngành công nghiệp cao su. Độ cứng được hiểu đơn giản là khả năng của cao su chống lại sự lún của một indentor dưới một tải trọng xác định. Các kỹ sư cao su thường sử dụng độ cứng như là một phương tiện để phân loại vật liệu hoặc để kiểm soát chất lượng sản phẩm. Có hai loại phép thử độ cứng được chấp nhận rộng rãi.
Xem chi tiết>>
Thang cuốn và những nguy hiểm tiềm ẩn
Thang cuốn và những nguy hiểm tiềm ẩn
    Đặc biệt, các thang cuốn dạng băng chuyền dài dành cho những khách hàng sử dụng xe đẩy mua hàng tại các siêu thị và trung tâm thương mại còn tiềm ẩn nguy cơ xảy ra tai nạn cao hơn khi người sử dụng đẩy những kiện hàng lớn trên xe chở hàng.
Xem chi tiết>>
Đừng để tĩnh điện làm hỏng máy của bạn
Đừng để tĩnh điện làm hỏng máy của bạn
    Tĩnh điện (Electrostatic) có mặt ở khắp mọi nơi, nhưng nó không được ai chú ý đến. Chỉ đến khi gặp phải các trục trặc hay hư hỏng thiết bị, và được giải thích nguyên nhân là do tĩnh điện, thì người ta mới bắt đầu quan tâm đến hiện tượng vật lý này.
Xem chi tiết>>
Trang: 1  

Colson Việt Nam
Địa chỉ: 409/18E Nguyễn Trọng Tuyển, P.2, Q.Tân Bình, TP.HCM, Việt Nam
Điện thoại: 0909 250 794 - 0932 097 794      Fax: 84-28-39919917
Email: nghia.huynh@colsonvietnam.com.vn - Website:http://www.banhxedaycolson.com/

 

bánh xe đẩy, bánh xe đẩy chịu nhiệt, bánh xe đẩy càng inox, bánh xe đẩy công nghiệp, bánh xe đẩy inox 304, bánh xe đẩy chịu tải, bánh xe giảm xóc, bánh xe cao su, bánh xe đẩy dẫn điện, bánh xe đẩy SP Caster, bánh xe đẩy siêu thị, bánh xe inox 304, bánh xe đẩy y tế,banh xe day, bánh xe PU, bánh xe đẩy tải trọng nặng, bánh xe đẩy hàng, bánh xe chịu tải 1 tấn, Bánh xe PU tải trọng cao, bánh xe nylon, bánh xe PU Colson, bộ khóa chân xe đẩy , bánh xe đẩy hàng càng inox, bánh xe đẩy giá rẻ, bánh xe đẩy loại tốt , kích thước bánh xe đẩy , bánh xe đẩy hàng tphcm , banhxeday